Giải quyết thắc mắc, khiếu nại

Giải quyết thắc mắc, khiếu nại

Chúng tôi lắng nghe mọi ý kiến, đóng góp của bạn dành cho Homeway Việt Nam.

Nếu Nhà phân phối/ Khách hàng có bất kỳ yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại hoặc đề xuất nào cần được xử lý, hướng dẫn, hỗ trợ, Nhà phân phối/ Khách hàng có thể liên lạc với Bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

- Văn phòng chính: 2-05 & 2-06, tầng 2, cao ốc Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, Tp.HCM.

- Email: kelly.deng@goodarch2u.com

- Điện thoại: (028) 3962 6603 - (028) 39626604